Google శోధన ఫలితాలలో మొదటి స్థానంలో ఉంది

0
200

Google శోధన ఫలితాలలో మొదటి స్థానంలో ఉంది

Google ప్రత్యేకమైన కంటెంట్‌ను ఎంచుకుంటుంది

గూగుల్ ఎల్లప్పుడూ ప్రత్యేకమైన కంటెంట్‌ను ఇష్టపడుతుంది. ప్రత్యేకమైన కంటెంట్ ఉన్న వెబ్‌సైట్ ఇతరులతో పోల్చుకుంటే, అది ఇతరులకన్నా త్వరలో ర్యాంక్ పొందుతుంది. అందువల్ల గూగుల్ ప్రత్యేకమైన కంటెంట్‌పై ఇంత ఎక్కువ విలువను ఇస్తోంది. వీడియోలు, బ్లాగ్ పోస్ట్‌లు మరియు ఇబుక్స్ వంటి భాగస్వామ్యం చేయమని వేడుకునే కంటెంట్‌ను సృష్టించడం వల్ల కూడా పెద్ద ప్రయోజనం ఉంటుంది. ఆ ప్రయోజనం ఏమిటంటే ప్రజలు మీ వెబ్‌సైట్‌కు లింక్ చేస్తారు, అందువల్ల గూగుల్ మిమ్మల్ని దాని సెర్చ్ ఇంజన్ లెక్కల్లోకి తీసుకువెళుతుంది, ఇతర వెబ్‌సైట్ల నుండి వెబ్‌సైట్‌కు బ్యాక్-లింక్‌లు ఎక్కువగా సృష్టించబడతాయి.
ఇక్కడే “ఆఫ్‌పేజ్ ఆప్టిమైజేషన్” యొక్క వ్యూహం దాని ప్రాముఖ్యత మరియు ఉనికిని అనుభూతి చెందడం ప్రారంభిస్తుంది మరియు మీ SEO వ్యూహంలో చేర్చాలి. గూగుల్ మిమ్మల్ని టిక్ చేయటానికి ఇది చివరి దశ.
ఆఫ్-పేజీ ఆప్టిమైజేషన్
సాధారణంగా బిల్డింగ్ టెక్నిక్స్ వంటి ఆఫ్-పేజీ ఆప్టిమైజేషన్ ఏదైనా SEO ప్రచారానికి 80% సహకారాన్ని పొందగలదని సాధారణంగా SEO నిపుణులు అంగీకరిస్తున్నారు. సెర్చ్ ఇంజన్లలో మా వెబ్‌సైట్‌ను బాగా ర్యాంక్ చేయడానికి ఇది మా నుండి చాలా ముఖ్యమైన కార్యాచరణ. ముఖ్య చోదక శక్తి “బ్యాక్‌లింక్‌లు”.
“బ్యాక్ లింక్స్” యొక్క ప్రాముఖ్యత
బ్యాక్-లింక్ లేదా లింక్ మీరు మరొక పేజీకి తీసుకురావడానికి ఉపయోగించే అంశం. ఈ లింక్‌లు చాలా ముఖ్యమైనవి, ఎందుకంటే ఇది మా పేజీకి ఓటు లాంటిది, ఇది ఇతర వెబ్ పేజీలు మీ పేజీని సమాచారం కోసం ఉపయోగించుకునే శోధన ఇంజిన్‌లకు తెలియజేస్తుంది.
మీరు లింక్ చేసే ఎక్కువ వెబ్‌సైట్ మీ వెబ్‌పేజీకి ఎక్కువ ఓటింగ్ లాగా ఉంటుంది, అది మీ ర్యాంకింగ్‌ను కూడా అధికం చేస్తుంది. అన్ని వెబ్‌సైట్‌లు కూడా బరువుగా ఉండవు, కాబట్టి మంచి పేజీ ర్యాంక్ మరియు డొమైన్ అధికారం ఉన్న కొన్ని విలువైన పేజీలను మేము లింక్ చేయాలి.

కాబట్టి సులభమైన లింక్ భవనం కోసం 5 చిట్కాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:

1: పోటీదారుని విశ్లేషించండి

మీరు మీ లింక్ నిర్మాణ కార్యకలాపాలను ప్రారంభించే మార్గం ఇది. మొదట మీరు మీ పోటీదారులను మీ సముచితంలో కనుగొనాలి. మరియు వివిధ బ్యాక్‌లింక్ చెకర్ వెబ్‌సైట్ నుండి వారి బ్యాక్‌లింక్‌లను విశ్లేషించండి మరియు లింక్‌లను తీసుకోండి.

మీరు మీ వెబ్‌సైట్‌కు అన్ని లింక్‌లను పోటీదారు లింక్‌ల నుండి లింక్ చేయనవసరం లేదు, ప్రధాన వెబ్‌స్టే లింక్‌లను తీసుకోండి. బ్యాక్‌లింక్‌ల నుండి మీ పోటీదారుని మించిపోవడానికి ఇది మీకు సహాయం చేస్తుంది. దీన్ని నిత్యకృత్యంగా ఉంచండి.

2. కంటెంట్, కంటెంట్ మరియు కంటెంట్

ఎల్లప్పుడూ, మీ వెబ్‌సైట్‌కు లింక్ చేయమని ప్రజలను ప్రోత్సహించడానికి ఉత్తమ మార్గం, స్థిరత్వం, క్రొత్త, బలవంతపు మరియు ఉపయోగకరమైన కంటెంట్, కంటెంట్ మరియు కంటెంట్‌ను అందిస్తుంది.

సంబంధిత మరియు ఉపయోగకరమైన కంటెంట్‌ను సృష్టించడం; మీ ఉత్పత్తులు, పరిశ్రమ, కీవర్డ్ ఆధారిత ఉపయోగకరమైన కంటెంట్‌తో ప్రస్తుత మార్కెట్ సమాచారం వంటివి ఇక్కడ చర్చించిన ఇతర కారకాల కంటే మీ వెబ్‌సైట్‌ను ఎక్కువగా ప్రభావితం చేస్తాయి. గూగుల్ పెంగ్విన్ నవీకరణ తరువాత, మీ వెబ్‌సైట్‌కు ఎక్కువ ట్రాఫిక్ పొందడానికి క్రమం తప్పకుండా పోస్ట్ చేయబడిన నాణ్యమైన కంటెంట్ సిఫార్సు చేయబడిన పద్ధతి.

ప్రత్యేకమైన కంటెంట్‌ను కలిగి ఉన్న తరచుగా నవీకరణలతో వెబ్‌సైట్‌లకు గూగుల్ అనుకూలంగా ఉంటుంది కాబట్టి, మీరు వారానికి కనీసం 2 కొత్త కథనాలను పోస్ట్ చేయాలి. మరియు మీ వెబ్‌సైట్ మంచి కంటెంట్‌ను అందిస్తే, ఇతర వెబ్‌సైట్‌లు సహజంగానే మీకు కూడా లింక్ చేయాలనుకుంటాయి.

వ్యాసాలను పోస్ట్ చేసేటప్పుడు, సూత్రాలతో మీ వ్యాసాలకు టైటిల్ ట్యాగ్ మరియు మెటా వివరణ రాయడం మర్చిపోవద్దు మరియు మీకు కావలసిన కీలకపదాలు లేదా పదబంధాలను చేర్చడం మర్చిపోవద్దు.

3: వెబ్ 2.0 లో చేరండి

వెబ్ 2.0 సైట్‌లో చేరడం అనేది సెర్చ్ ఇంజన్ స్నేహపూర్వక లింక్‌లను అభివృద్ధి చేసే సూర్బ్ పద్ధతి. మీకు పేరు తెలియకపోతే, వెబ్ 2.0 అనేది వారికి సోషల్ నెట్‌వర్కింగ్ భాగాన్ని కలిగి ఉన్న వెబ్‌సైట్‌లను వివరించడానికి ఉపయోగించే పదం.

StumbleUpon, Squidoo మరియు Tumblr వంటి సైట్‌లు వారి కంటెంట్‌ను చాలావరకు సైట్ వినియోగదారుల నుండి ఉత్పత్తి చేస్తాయి.

ఈ పేజీలలో ఇంటరాక్టివ్ సమాచార భాగస్వామ్యం మరియు సహకారం ఉన్నాయి. మీ వెబ్‌సైట్‌లో ప్రతి వ్యాసానికి 9 ఉచిత బ్యాక్‌లింక్‌లను కలిగి ఉన్న కథనాలను మీరే జోడించవచ్చు.

మీ కీలకపదాలపై దృష్టి సారించే ప్రత్యేకమైన కంటెంట్‌ను సృష్టించడం ద్వారా స్క్విడూ.కామ్ ద్వారా లింక్‌లను రూపొందించడానికి మరియు బలమైన SEO ప్రయోజనాలను సృష్టించడానికి ఉత్తమ మార్గం. మరింత నమ్మకం మరియు అధికారాన్ని త్వరగా పొందడానికి వీడియోలు లేదా చిత్రాలు వంటి మల్టీమీడియాను చేర్చడానికి ఎల్లప్పుడూ ప్రయత్నించండి.

4: టెస్టిమోనియల్స్

మీ ఖాతాదారులకు, వ్యాపార భాగస్వాములకు లేదా మీరు టెస్టిమోనియల్ ఇవ్వగల ఎవరికైనా ఎల్లప్పుడూ ఆన్‌లైన్ టెస్టిమోనియల్‌లను ఇవ్వండి, ఎందుకంటే ఇది చట్టబద్ధమైన వెబ్‌సైట్ల నుండి ఉచిత బ్యాక్‌లింక్‌లను పొందడానికి గొప్ప మార్గం.

మీ టెస్టిమోనియల్‌లలో మీ వ్యూహాత్మక కీలకపదాలను చేర్చడం మర్చిపోవద్దు మరియు దాన్ని మీ వెబ్‌సైట్ నుండి వెబ్‌పేజీకి తిరిగి హైపర్ లింక్ చేయండి.

5: మీ కనెక్షన్‌లకు లింక్ అభ్యర్థన

చివరకు, మరిన్ని లింక్‌లను రూపొందించడానికి సాధ్యమయ్యే అవకాశాల కోసం మీ స్వంత నెట్‌వర్క్‌లను సోర్స్ చేయండి. వ్యాపార పరిచయాలు, పంపిణీదారులు, కుటుంబ సభ్యులు, స్నేహితులు, సరఫరాదారులు, మీ పిల్లల పాఠశాల కూడా మీకు బ్యాక్‌లింక్ అందించే అవకాశం ఉంది.

వారు మిమ్మల్ని ఇష్టపడితే మరియు మీరు వారికి మంచిగా ఉంటే మరియు వారి వెబ్‌సైట్‌లో ఉచిత బ్యాక్‌లింక్ కోసం అడగండి.

మీరు edu.com వంటి వెబ్‌సైట్ల నుండి శక్తివంతమైన మరియు విలువైన లింక్‌లను పొందగలిగితే, అది మీకు SEO ప్రయత్నాలకు ఎంతో ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది.

మీ పోటీదారుని అణచివేయడానికి చాలా ఎక్కువ పద్ధతులు ఉన్నాయి. ఇది కేవలం

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here